Monday, August 27, 2007

Gafe Ganadores: Ang Bagong Hang Out

Hay naku! After a couple of months ngayun lang nagparamdam itong mga friends ko sa CDO. Whatever. They told me na meron na daw bagong tambayan ng mga yuppies and gwapito conio boys sa Cagayan de Oro. Cafe Ganadores daw ang pangalan.

I just got off the phone with Cagayan de Oro's hunkiest hunk Jeremy - ay! meron bang ganung term? - o sige whatever ulit. Yeah, naka-usap ko sya and he's inviting me to go and try this new coffee shop along Vamenta Boulevard in Carmen. Wait nga pala...did he just invited me for a date? OMG! Yes! Yes! Yes!

Teka nga, wait lang...pupuntahan ko tlaga yang Cafe Ganadores na yan one of these days, with or without Jeremy, kasi nga maraming cute doon. Sabi rin ni Oroboy, masarap yung coffee dun so, let's try and see. Okey? I'll blog about their coffee, wait for my review.

So to all my readers in Cagayan de Oro, try this new coffee shop. If the conio boys say it's good...then it must be good, di ba?

I'll see you there girls! Mwah! Smack, smack!

No comments: